Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015

01/01/2017 - 16:26
30

Ngày 29/01/2015, Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thược - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Thược - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Sở Tư pháp, đại biểu đại diện cho các tổ chức đoàn thể, các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Sở Tư pháp và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp.

Hội nghị đã thảo luận, tham gia ý kiến và thống nhất đánh giá trong năm 2014 Chi đoàn thanh niên Sở Tư pháp đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra góp phần vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị; đồng thời Hội nghị cũng đã chỉ ra những khó khăn, tồn tại trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, chỉ ra nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế. Hội nghị cũng đã thảo luận, thông qua các chỉ tiêu, giải pháp thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thược, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp ghi nhận những thành tích Chi đoàn thanh niên đạt được trong năm 2014, đồng thời chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong năm 2015, trong đó cần chú trọng đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, quan tâm hơn nữa đến công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng, đồng chí nhấn mạnh: Ban chấp hành Chi đoàn cần bám sát nhiệm vụ, rèn luyện kỹ năng, phương pháp tổ chức các hoạt động đoàn để có thể quy tụ, vận động được đoàn viên tích cực tham gia các phong trào của đoàn thanh niên cũng như các hoạt động của cơ quan; cần tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở để tổ chức các hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên sao cho hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Sở Tư pháp, ngành Tư pháp; xây dựng Đảng bộ, cơ quan Sở Tư pháp vững mạnh.

 

Ảnh: Quang cảnh Hội nghị

Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn, đồng chí Khổng Xuân Thành, Bí thư Chi đoàn đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Thị Thược, quyết tâm cùng với Ban chấp hành Chi đoàn và toàn thể đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015./.

 

Tin: Xuân Thành

Ảnh: Giang Lý 

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ SỞ TƯ PHÁP TỈNH TUYÊN QUANG

Địa chỉ: Số 501 đường 17/8, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang, Điện thoại: (027) 3.822.831 - FAX: (027) 3.922.187 - Email: banbientapstptq@gmail.com

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 41/GP-TTĐT do Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 12/5/2015

Trưởng Ban biên tập: Bà Nguyễn Thị Thược - Giám đốc Sở.

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp Tuyên Quang (tuphaptuyenquang.gov.vn) khi trích dẫn lại tin từ địa chỉ này.

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang