icon icon icon
Tuyên truyền pháp luật lưu động cho đồng bào dân tộc thiểu số xã Tân Thành, huyện Hàm Yên
Thứ Tư, ngày 18 tháng 12 năm 2019 - 09:36 - Lượt xem: 1.396

Thực hiện Kế hoạch số 35-KH/ĐTN ngày 18/10/2019 của Đoàn khối các cơ quan tỉnh Triển khai thực hiện Chương trình “Tình nguyện mùa Đông” năm 2019, Kế hoạch số 45/KH-STP ngày 08/10/2019 của Sở Tư pháp về Tuyên truyền pháp luật lưu động. Chi đoàn Sở Tư pháp đã ban hành Kế hoạch số 28/KH-ĐTN ngày 01/11/2019 và tổ chức triển khai thực hiện.

Ngày 13/12/2019, Chi đoàn Sở Tư pháp đã phối hợp với Phòng Phổ biến giáo dục pháp luật - Sở Tư pháp, Phòng Tư pháp huyện Hàm Yên, chính quyền xã Tân Thành tổ chức thực hiện việc tuyên truyền pháp luật về hộ tịch, hôn nhân và gia đình, phòng chống bạo lực gia đình cho 67 người, phát 210 tờ gấp tuyên truyền cho bà con nhân dân thôn 1 Mỏ Nghiều, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, Tại đây, ngoài việc được cung cấp kiến thức pháp luật, bà con nhân dân thôn được trao đổi, thảo luận, giải đáp pháp luật đối với những vấn đề phát sinh trong quá trình thực tiễn đời sống, sinh hoạt.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Ngọc Loan- Bí thư Chi đoàn Sở Tư pháp trực tiếp làm báo cáo viên tại buổi tuyên truyền pháp luật

Hoạt động tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật liên quan trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người dân, giúp nhân dân nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, góp phần ổn định chính trị, tạo sự đồng thuận trong xã hội để hướng tới thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Ảnh: Quang cảnh buổi tuyên truyền

Bên cạnh đó, Chi đoàn Sở Tư pháp đã huy động đoàn viên, công chức, người lao động Sở tư pháp quyên góp được 04 thùng quần, áo, khăn, tất ấm.. với hơn 100 sản phẩm cụ thể để trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Thành. Đây là hoạt động tình nguyện có ý nghĩa thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của mỗi cán bộ, công chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trong cơ quan Sở Tư pháp./.

Ảnh: Đoàn công tác tuyên truyền pháp luật tặng quà cho bà con nhân dân

Ảnh: Đoàn công tác chụp ảnh với bà con nhân dân thôn 1 Mỏ Nghiều, xã Tân Thành, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang

                                                                        Tin: Ngọc Loan

Ảnh: Ngọc Loan, Huyền Hương

 






Tổng số: 336 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: