icon icon icon
Công bố quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tư pháp
Thứ Năm, ngày 17 tháng 3 năm 2022 - 16:11 - Lượt xem: 1.936

Sáng ngày 16-3-2022, Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh; Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

 Tại Hội nghị đã công bố các Quyết định về điều động, tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh uỷ quản lý, trong đó có đồng chí Vũ Thị Như Trang, Trưởng Phòng Chính sách   Tổng hợp,  Ban Tổ chức Tỉnh ủy được điều động, bổ nhiệm có thời hạn (05 năm) giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao quyết định cho đồng chí Vũ Thị Như Trang (Ảnh: Thành Công).

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, trong đó có đồng chí Vũ Thị Như Trang trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ thời gian qua và mong muốn sang lĩnh vực công tác mới, các đồng chí tiếp tục học tập, nâng cao trình độ mọi mặt, tham mưu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; sáng tạo, có các sản phẩm cụ thể, làm cơ sở để tỉnh cân nhắc, bổ nhiệm các chức vụ cao hơn, đồng thời đề nghị Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ, giao nhiệm vụ phù hợp để các đồng chí mới được bổ nhiệm phát huy năng lực, sở trường trong công tác, có sản phẩm chất lượng.

Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Ma Thế Hồng tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Thị Như Trang

Chiều cùng ngày, Sở Tư pháp tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức ra mắt, giới thiệu Phó Giám đốc Sở Tư pháp Vũ Thị Như Trang. Dự buổi ra mắt có các đồng chí: Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Thị Thược, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tư pháp. 

Giám đốc Sở Tư pháp Nguyễn Thị Thược tặng hoa chúc mừng Phó Giám đốc Sở Vũ Thị Như Trang

Phó Giám đốc Sở Tư pháp Vũ Thị Như Trang phát biểu tại buổi ra mắt

Phát biểu tại buổi ra mắt, đồng chí Vũ Thị Như Trang - Phó Giám đốc Sở Tư pháp cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, giúp đỡ để trưởng thành hơn trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời hứa sẽ không ngừng học hỏi, rèn luyện, nâng cao năng lực lãnh đạo, nỗ lực vượt bậc, vượt qua mọi khó khăn thử thách để cùng tập thể lãnh đạo Sở Tư pháp xây dựng một tập thể Sở Tư pháp vững mạnh về mọi mặt, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Bộ Tư pháp, Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho ngành Tư pháp tỉnh Tuyên Quang./.

Giang Lý






Tổng số: 336 | Trang: 1 trên tổng số 34 trang  
Xem tin theo ngày:     Tháng:    Năm: